Fyrri mynd
Nęsta mynd
...
Opna valmynd Loka valmynd
 
 

Opið

mánudaga til föstudaga
frá kl. 8 til 17
Nánari upplýsingar
& pöntunarsími
511 4111

Hafa samband


Áhugavert lesefni

 

5 km hlaupaáætlun fyrir byrjendur

 

Ef þú ert algjör "sófakartafla" en langar til að hreyfa þig þá er hér hlaupaprógram fyrir þig.

Þetta prógram er ætlað fyrir byrjendur í hlaupum og stendur í 9 vikur. Í lok þess átt þú að geta skokkað 5 km eða hlaupið í 30 mín án þess að þurfa að taka þér pásu.

Mjög mikilvægt er að fara rólega af stað og ætla sér ekki of mikið fyrstu vikurnar.  Það fer eftir aldri, líkamlegu ástandi og þjálfunar bakgrunni hjá viðkomandi hversu vel þetta gengur. Hvort það taki þig 9 vikur eða 12 vikur að geta hlaupið 5 km er ekki aðalmálið, heldur það að þú ert farinn að hreyfa þig.

Hægt er að nálgast 9 mismunandi "play lista" fyrir ipod á síðunni wwwc25k.com sem passa fyrir hlaupaprógrammið. Ásamt tónlistinni þá kemur rödd sem segir þér hvenær þú átt að ganga og hvenær þú átt að skokka og er þetta alveg nauðsynlegt til að fylgja prógramminu. Auðveldar leiðbeiningar fylgja á síðunni hvernig þú átt að niðurhala þessu og setja á ipodinn þinn.

 

 

tekið af vef wwwcs5k.com